เปิดบริการทุกวัน Open Daily 7.00 -19.00

เปิดบริการทุกวัน Open Daily 7.00 -19.00

๒๔ มีนาคม ๒๕๕๓

18 ปี บริบรูณ์



ผมมีอายุ 18 ได้หลายหน

ปีที่แล้วผมก็อายุ 18

ปีก่อนนู้น ผมก็ 18


แต่วันเกิดอายุ 18 ปีของผมปีนี้

ผมต้องก้าวข้ามบางสิ่งไปให้พ้น


เพราะถ้าผมก้าวพ้น

ชายแดนแห่งมืดนี้ไปได้


ผมคงได้เรียนรู้ว่า

ของขวัญที่ผมได้รับ


มีคุณค่ามหาศาลเพียงใด


ขอบคุณสำหรับโอกาสดีๆนะครับ

ผมจะลองก้าวผ่านมันไปให้ได้


เพื่อวันเกิดครบ 18 ปีหน้า

จะบังเกิดสิ่งที่เรียกว่า

"พัฒนาการทางจิตวิญญาณ"


ด้วยจิตคารวะครับ

๒ ความคิดเห็น:

นายหญิงHoney กล่าวว่า...

เบิร์ดเดย์...นะพี่ต้าร์ ฉลองวันเกิดไกลนะปีนี้อ่ะ

มีความสุขมั่กๆ สุขภาพแข็งแรง ก้าวผ่านไปได้ดั่งฝันนะ

ว่าแต่จะสิบแปดไปอีกกี่ปีเนี่ย


ปล.อย่าลืมดอกซากุระ ที่สัญญาไว้นะ ของจริงๆไม่ได้

ก็เก็บมาเป็นรูปถ่ายซะดีๆ...

เนย กล่าวว่า...

อีกกี่ร้อยปี ใบหน้าของพี่ก็จะยังคงเป็นอย่างนี้

ในสายตาของเนย

มีความสุขเสมอไปนะ หนุ่มน้อย